CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI TOPGEARS

Để thuận tiện trong việc mua bán  hàng hóa ở TopGears.vn và tránh những hiểu lầm không đáng có. Chúng tôi đưa ra Quy định bảo hành và cam kết thực hiện đầy đủ. Khách hàng có thể đọc trước các điều khoản dịch vụ này, để đòi hỏi những quyền lợi cần thiết, nếu chúng tôi không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình.

A.Điều kiện bảo hành chung:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của TopGears sẽ được bảo hành miễn phí. Thời hạn bảo hành của sản phẩm, theo thỏa thuận bán hàng, được ghi trên Tem bảo hành , Phiếu xuất kho, tính kể từ ngày xuất bán.

– Mỗi loại sản phẩm, linh kiện sẽ có thời gian bảo hành khác nhau theo chính sách bảo hành của công ty.

Lưu ý: Bộ phận bán hàng phải ghi rõ thời gian bảo hành của hàng hóa trên Phiếu xuất bán, dán Tem Bảo hành TopGears và ghi cụ thể ngày tháng mua hàng và thời hạn bảo hành của sản phẩm trên tem.

TEM VỠ: (2.6 cm x 1 cm)

TEM TRÒN: (2 cm)

I. Chính sách bảo hành, đổi trả các sản phẩm Laptop – Điện thoại – Máy tính bảng – Phụ kiện do TopGears bán:

1. Đối với các sản phẩm Like New:

– Bao test 15 ngày đầu kể từ ngày xuất bán, 1 đổi 1 nếu được xác định là lỗi do nhà sản xuất, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi;
– Bảo hành 06 tháng phần cứng.

2. Đối với các sản phẩm Mới nguyên Seal, Nguyên thùng hộp:

– Bao test 30 ngày đầu kể từ ngày xuất bán, 1 đổi 1 nếu được xác định là lỗi do nhà sản xuất, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm để đổi
– Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm nguồn, màn hình.

– Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện kèm theo như nguồn, sạc, cáp

II. Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm đối với Phụ Kiện – Thiết Bị Thông Minh Xiaomi – Các sản phẩm thuộc Hệ Sinh Thái Xiaomi do TopGears bán:

1. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện – Thiết bị thông minh Xiaomi là hàng phân phối chính hãng:

– Bao test 07 ngày, lỗi đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm đổi
– Bảo hành từ 12 tháng theo quy định nhà sản xuất (Trừ tất cả các sản phẩm thuộc mã Sạc Dự Phòng sẽ được bảo hành 06 tháng và những mã hàng có chính sách bảo hành riêng của Nhà phân phối tại Việt nam)

2. Đối với các sản phẩm Phụ Kiện – Thiết Bị Thông Minh Xiaomi là hàng Nhập Khẩu của TopGears:

– Bao test 07 ngày, lỗi đổi mới, hoặc hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm đổi
– Thời gian bảo hành cho từng sản phẩm chi tiết theo link: Chi tiết bảo hành sản phẩm Xiaomi

B.Những trường hợp không được bảo hành, đổi trả:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành ghi trên Tem hoặc Phiếu xuất kho;

– Sản phẩm không còn đủ hộp, phụ kiện đầy đủ như khi xuất bán;

– Sản phẩm không có Tem bảo hành của TopGears dán trên sản phẩm hoặc Tem bảo hành của sản phẩm bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định. Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không chính xác so với Phiếu xuất kho;

– Các sản phẩm phía khách hàng tự  ý tháo dỡ  sửa chữa; bị vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ, phù tụ; bị biến dạng, rơi vỡ, móp méo, trầy xước do tác động của cơ học; bị dính hóa chất; dùng điện áp sai quy định hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng xâm nhập gây ra;

– Chỉ bảo hành thân máy, các phụ kiện kèm theo (nếu có): tai nghe, cáp nối USB, vỏ máy, nút công tắc, dây điện,…không được bảo hành;

– Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng được lưu trữ hoặc cài đặt trên sản phẩm, thiết bị bảo hành.

– Đối với riêng sản phẩm Xiaomi, máy tự ý thay đổi room gốc, can thiệp sâu vào máy; máy không rõ tài khoản Micloud không được bảo hành.

C. Cam kết của công ty:

– Tất cả hàng hóa của công ty bán ra đều nghiêm túc tuân thủ theo Chính sách bảo hành của công ty.

– Thời gian trả bảo hành từ 7 đến 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (trừ trường hợp đặc biệt, thời gian bảo hành quá hạn do sự chậm trễ của việc gửi nhận với nhà cung cấp nước ngoài, công ty sẽ báo khách hàng để có thỏa thuận nhập lại hoặc đổi máy sang dòng khác tương đương).

– Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành TopGears sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối hỗ trợ tốt nhất.

*Đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng TopGears tại Hà Nội vui lòng mang sản phẩm qua cửa hàng để bảo hành.

*Giờ nhận trả bảo hành: từ 9h00 đến 11h30 và 13h30 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, trừ CN và các ngày nghỉ lễ.

*Đối với khách mua qua các kênh online: Website, Facebook, sàn TMĐT Shopee, Sendo, Lazada, Tiki vui lòng liên hệ hotline 0962.222.804 và gửi theo địa chỉ:

Tên người nhận: TopGears Shop

Địa chỉ nhận bảo hành: A12 – TT4 Khu đô thị Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 2222.804 – 096.2222.807

*Lưu ý: Quý khách đến trực tiếp hoặc gửi bảo hành vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng và một mẩu giấy ghi thông tin liên hệ cùng lỗi hiện tại của sản phẩm.